Chức năng Quản lý khách hàng giúp bạn theo dõi và quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả và chính xác. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng chi tiết chức năng Quản lý khách hàng của phần mềm trạm cân SmartScale:
Tìm hiểu thêm về phần mềm cân SmartScale: Phần mềm cân xe tải là gì? Phần mềm cân xe tải SmartScale có gì nổi bật?
Để thao tác các chức năng quản lý khách hàng, người dùng cần thực hiện cái bước sau
Đầu tiên, truy cập Menu header chọn danh mục Quản trị và chọn chức năng Quản lý khách hàng/NCC
Mục lục
ToggleChức năng tạo khách hàng mới
Bước 1: Click nút Tạo Khách hàng/NCC mới sau khi giao diện quản lý khách hàng mở ra
Bước 2: Nhập dữ liệu cho trường Tên khách hàng hệ thống sẽ tự động fill tên không dấu, mã, mã ngắn gọn theo tên khách hàng có thể chỉnh sửa
Bước 3: Chọn Loại Khách hàng và Thứ tự sau đó nhấn nút Lưu. Sau khi Lưu, thông tin Khách hàng mới sẽ được cập nhật lên dòng đầu tiên của bảng danh sách khách hàng.
Chức năng Chỉnh sửa khách hàng
Bước 1: Chọn Khách hàng cần chỉnh sửa trong bàng danh sách Khách hàng
Bước 2: Nhập các Dữ liệu cần chỉnh sửa sau đó nhấn nút Lưu. Thông tin vừa chỉnh sửa sẽ được cập nhật trong bàng danh sách Khách hàng
Chức năng Xóa khách hàng
Bước 1: Chọn Khách hàng cần Xóa trong bảng danh sách Khách hàng
Bước 2: Nhấn nút Xóa sau đó chọn Yes ở bảng xác thực. Sau khi xóa, dữ liệu khách hàng ở bảng sẽ biến mất.
Việc nắm vững cách sử dụng phần mềm cân Smart Scale và chức năng quản lý khách hàng không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình vận hành mà còn nâng cao hiệu quả quản lý và dịch vụ khách hàng. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã có thể hiểu rõ hơn về chức năng quản lý khách hàng của phần mềm, góp phần nâng cao công tác quản lý khách hàng và các dịch vụ liên quan.